Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

THỨ BẢY CUỐI CÙNG, MÌNH HÒ HẸN ĐI ANH!

(Viết nhân t7 cuối cùng của năm Bính Thân)

Thứ bảy cuối cùng, mình hò hẹn đi anh.
Bỏ lớp kén bao quanh, để tình hóa thành cánh bướm.
Em sẽ đạp xe, anh vòng tay cộng hưởng.
Bỏ hết đằng sau gió chướng rập rình.

Mình sẽ một đôi tình rất là tình.
Sẽ cùng một cây kem và cùng viên kẹo.
Sẽ phá cười khi giả đò nhõng nhẽo.
Bởi lớn hết rồi, hờn cũng chỉ tẹo thôi.

Bởi đất trời còn sót lại một đôi.
Ta chần chờ làm chi cũng đừng thèm vờ vĩnh.
Mình cứ yêu như duyên trời mặc định.
Rồi bình minh lên khi mỗi sớm mai về.

Anh sẽ vuốt tóc em gỡ rối câu thề.
Em tựa vai anh như lần đầu loạn nhịp
Chúng mình già rồi, yêu nhanh cho kịp
Ngày có là bao, nắng cạn phía chân đồi.

Cuối năm rồi, mình hò hẹn đi thôi!

Thứ bảy 21/1/2017
(GKM - KTCT)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét